LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

CÔNG TY TNHH TM TÂM LỆ



Phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanh – FMCG

Công Ty TNHH TM Tâm Lệ là Nhà phân phối chuyên nghiệp cho các thương hiệu Đa quốc gia tại Việt Nam. Trong số đó có các thương hiệu tên tuổi lớn như Nestlé, Kinh Đô,… Cung cấp các mặt hàng tiêu dùng nhanh đa dạng như Café, Bánh ăn sáng, thực phẩm dinh dưỡng, sữa, gia vị,…




Nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng uy tín thế giới

Chúng tôi luôn tìm kiếm, mở rộng quy mô trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh của thương hiệu Tâm Lệ, nhằm mục đích kết nối giá trị của những sản phẩm tốt nhất từ các Nhà cung cấp uy tín thế giới đến tay khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam. Các nhãn hàng uy tín như Cacao Scho, Bia Carlsberg, Tuborg, Blanc, Nước uống Collagen 82X,… nổi tiếng từ các quốc gia như Đức, Đan Mạch, Thái Lan, Nhật Bản…


Dịch vụ Logistic hàng tiêu dùng

Công ty TNHH TM Tâm Lệ có hệ thống kho bãi rộng rãi và số lượng lớn các xe vận tải. Với tiềm lực như thế, chúng tôi có thể đảm bảo việc giao nhận hàng hóa ký gởi, từ đối tác khách hàng có nhu cầu hợp tác với chúng tôi.

Cung ứng các sản phẩm quà tặng chất lượng với mẫu mã đa dạng

Ngành hàng quà tặng đang là một vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm kiếm,… bởi quà tặng không chỉ là chất lượng sản phẩm mà nó còn ý nghĩa tinh thần qua kiểu dáng mẫu mã bao bì. Nắm bắt nhu cầu đó, chúng tôi luôn ưu tiên nghiên cứu thêm các sản phẩm tốt, sáng tạo các mẫu mã gói quà độc đáo, tinh tế, sang trọng, theo từng mùa lễ, cho mọi đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp nhất.

Gia công OEM hàng tiêu dùng thương hiệu riêng Tâm Lệ

Bên cạnh các lĩnh vực hoạt động thương mại như trên, chúng tôi còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm tiêu dùng được lựa chọn những đơn vị sản suất tốt nhất làm đối tác gia công các dòng sản phẩm mang thương hiệu Tâm Lệ. Bởi hơn ai hết chúng tôi nhận thức tầm quan trọng của sự tín nhiệm. Sự tín nhiệm đến từ chất lượng sản phẩm và sản phẩm chất lượng mới tạo nên thương hiệu. Chúng tôi luôn lấy đó làm mục tiêu cho sự vận hành doanh nghiệp.