Thùng sữa chua việt quất Nestlé Acti-V sánh quyện

- Thương hiệu: Nestlé
- Xuất xứ: Thụy Sỹ
- Nơi sản xuất: Việt Nam
- Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
- Hạn sử dụng: 8 tháng kể từ ngày sản xuất

- Thông tin về sản phẩm:
Sữa chua uống sánh quyện việt quất Nestlé Acti-V là sự kết hợp hoàn hảo của dòng sữa chua mịn màng, quyện nhẹ với việt quất thật, cùng hạt Nata De Coco dai dai đầy thú vị cho cảm giác tận hưởng ngon quyến rũ không thể chối từ.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Sữa chua uống sánh quyện việt quất Nestlé Acti-V là sự kết hợp khéo léo dưỡng chất từ sữa chua lên men và các quả việt quất được chọn lọc kĩ lưỡng nhằm nâng cao sức khỏe của bạn.
- Sản phẩm chứa hàm lượng chất béo thấp, vị ngọt nhẹ, bổ sung thêm chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa & protein tốt cho sức khỏe với hương vị thơm ngon, sánh mịn.
- Kết hợp cùng Nata De Coco dai dai đầy thú vị giúp bạn có một trải nghiệm ngon bất ngờ cho những phút giây tận hưởng lành mạnh không âu lo.

THÀNH PHẦN
Sữa - milk 62 % (nước, sữa bột, chất béo sữa), sữa chua lên men 17 % (nước, sữa chua (contain milk and lactose) lên men từ Streptococcus thermophilus, Lactobacillus bulgaricus), thạch dừa Nata de coco 4 % (được làm từ 96 % nước dừa), đường, việt quất 2 %, chất xơ thực phẩm inulin, sirô glucose, chất ổn định (418, 466, 440), dầu thực vật, chất điều chỉnh độ acid (330, 270), hương giống tự nhiên dùng trong thực phẩm, chất nhũ hóa 322(i) - chiết xuất từ đậu nành (soya lecithin), chất tạo ngọt tự nhiên steviol glycosid.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Lắc đều sữa chua hộp Acti-V việt quất trước khi uống. Dùng trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh.

LƯU Ý
- Sản phẩm có chứa sữa, có thể chứa gluten và hạnh nhân. Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

CÁCH BẢO QUẢN
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Nestlé là tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn trên thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến và phát triển. Với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, mục đích của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn. ((postinsamecategory))