Thùng sữa chua uống Nestlé Acti-V diêm mạch

- Thương hiệu: Nestlé
- Xuất xứ: Thụy Sỹ
- Nơi sản xuất: Việt Nam
- Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
- Hạn sử dụng: 8 tháng kể từ ngày sản xuất

- Thông tin về sản phẩm:
Sữa chua uống Nestlé Acti-V diêm mạch và chà là là sự kết hợp hoàn hảo của dòng sữa chua mịn màng và vị chà là ngọt thơm, quyện nhẹ cùng hạt diêm mạch đỏ giòn giòn đầy thú vị cho cảm giác tận hưởng ngon quyến rũ không thể chối từ.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Sữa chua uống sánh quyện Nestlé Acti-V diêm mạch đỏ và chà là sự kết hợp độc đáo các dưỡng chất từ sữa chua lên men cùng diêm mạch đỏ và chà là nhằm nâng cao sức khỏe của bạn.
- Sản phẩm chứa hàm lượng chất béo thấp, vị ngọt nhẹ, bổ sung thêm chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa & protein tốt cho sức khỏe với hương vị thơm ngon, sánh mịn.
- Kết hợp cùng diêm mạch giòn giòn đầy thú vị giúp bạn có một trải nghiệm ngon bất ngờ cho những phút giây tận hưởng lành mạnh không âu lo.

THÀNH PHẦN
Sữa - milk 62 % (nước, sữa bột, chất béo sữa), sữa chua lên men 17 % (nước, sữa chua (contain milk and lactose) lên men từ Streptococcus thermophilus, Lactobacillus bulgaricus), đường, hạt diêm mạch đỏ trong nước đường 2,5 %, nước chà là 2 %, chất xơ thực phẩm inulin, sirô glucose, chất ổn định (418, 466, 440), dầu thực vật, chất điều chỉnh độ acid (330, 270), hương giống tự nhiên dùng trong thực phẩm, chất nhũ hóa 322(i) - chiết xuất từ đậu nành (soya lecithin), chất tạo ngọt tự nhiên steviol glycosid.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Lắc đều sữa chua hộp Nestlé Acti-V diêm mạch & chà là trước khi uống. Dùng trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh.

LƯU Ý
- Sản phẩm có chữa sữa, có thể chứa protein đậu nành và hạnh nhân. Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

CÁCH BẢO QUẢN
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Nestlé là tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn trên thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến và phát triển. Với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, mục đích của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn. ((postinsamecategory))