Bột ăn dặm Nestlé Cerelac - Rau xanh và bí đỏ (200g)

- Thương hiệu: Nestlé
- Xuất xứ: Malaysia
- Nơi sản xuất: Malaysia
- Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
- Hạn sử dụng: 15 tháng kể từ ngày sản xuất

- Thông tin về sản phẩm:
Ăn dặm là một trong những cột mốt quan trọng đầu đời của bé. Giai đoạn này bé không chỉ khám phá những hương vị mới, tập ăn đa dạng những thức ăn mới mà còn là chuyến hành trình giúp bé học hỏi những kĩ năng đầu đời của mình như nhai, nuốt, cầm nắm thức ăn để giúp bé hình thành thói quen ăn tự lập. Bột ăn dặm Nestlé Cerelac - Rau xanh và bí đỏ là thức ăn dặm giàu dinh dưỡng, đặc biệt thơm ngon cho bé. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu rau xanh và bí đỏ tự nhiên, giữ trọn hương vị thơm ngon và các dưỡng chất sẵn có như vitamin, khoáng chất. Sử dụng bột ăn dặm Nestle Cerelac – Rau xanh và bí đỏ giúp bé yêu phát triển toàn diện và tăng sức đề kháng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Bột ăn dặm Nestlé Cerelac - Rau xanh và bí đỏ được làm từ nguyên liệu rau xanh và bí đỏ tự nhiên, giàu dưỡng chất.
- Nguyên liệu bí đỏ giàu vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm A, rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé kết hợp cùng rau xanh giàu khoáng chất mang đến cho bé bữa ăn dặm tự nhiên thật thơm ngon, bổ dưỡng và giúp bé làm quen với rau củ dễ dàng hơn.
- Sản phẩm mềm mịn, dễ tiêu hóa, bổ sung lợi khuẩn tăng sức đề kháng cho bé và được làm từ nguyên liệu tự nhiên.

THÀNH PHẦN
Gạo, đậu nành (soya), đường sucrose, maltodextrin, dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải hàm lượng axit erucic thấp, dầu dừa, dầu hướng dương), sữa bột tách béo (skimmed milk powder), rau bina (spinach, 2.5 %), khoáng chất (canxi cacbonat, natri phốt phát, sắt fumarat, kẽm sun phát, kali iodid), cà rốt (1 %), bí đỏ (1 %), chất nhũ hóa E322- chiết xuất từ đậu nành (soya lecithin), vitamin (C, E, niacin, canxi pantothenat, B2, B1, B6, A, axit folic, biotin, D3, B12), dầu cá (fish oil), Bifidobacterium lactis, taurine, hương vanillin tổng hợp. Sản phẩm có thể chứa gluten.

LƯU Ý
- Không sử dụng cho trẻ dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Độ tuổi phù hợp: Cho trẻ từ 6 tháng

CÁCH BẢO QUẢN
- Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Không sử dụng nếu bao bì không còn nguyên vẹn

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Nestlé CERELAC là nhãn hiệu đầu tiên của Nestlé toàn cầu với hơn 150 năm kinh nghiệm trong ngành Bột ăn dặm và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, được tin tưởng lựa chọn trên 180 quốc gia trên toàn thế giới. Nestlé đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm giàu dinh dưỡng và chất lượng. Với một chén bột ăn dặm Nestlé CERELAC, bạn đã cho bé một bữa ăn thơm ngon, giàu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bé. Bột ăn dặm Nestlé CERELAC mới với công thức giàu IRON+ có nhiều hương vị đa dạng để mẹ lựa chọn, phù hợp với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. ((postinsamecategory))