Bột ăn dặm Nestle Cerelac - Lúa mì và sữa (Hộp 200gram)

- Thương hiệu: Nestlé
- Xuất xứ: Malaysia
- Nơi sản xuất: Malaysia
- Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
- Hạn sử dụng: 15 tháng kể từ ngày sản xuất

- Thông tin về sản phẩm:
Ăn dặm là một trong những cột mốt quan trọng đầu đời của bé. Giai đoạn này bé không chỉ khám phá những hương vị mới, tập ăn đa dạng những thức ăn mới mà còn là chuyến hành trình giúp bé học hỏi những kĩ năng đầu đời của mình như nhai, nuốt, cầm nắm thức ăn để giúp bé hình thành thói quen ăn tự lập. Giai đoạn 6 tháng tuổi, bé chỉ mới bắt đầu làm quen với thực phẩm mới ngoài sữa mẹ. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, giàu sắt, vitamin và khoáng chất nhưng phải mềm mịn, dễ tiêu hóa và hấp thu.
Bột ăn dặm Nestle Cerelac - lúa mì và sữa là sản phẩm giàu dưỡng chất, hương vị thơm ngon pha trộn giữa lúa mì và sữa, phù hợp khẩu vị bé yêu. Sản phẩm giúp bé yêu phát triển toàn diễn cả về thể chất lẫn trí não, là lựa chọn tuyệt vời của các mẹ!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Bột ăn dặm Nestle Cerelac - lúa mì và sữa là loại ngũ cốc giàu đạm, chất xơ, chất bột đường và cả chất béo, chất sắt, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não.
- Hương vị của lúa mì khi kết hợp cùng sữa lại vô cùng thơm ngon và hấp dẫn với bé.
- Bột mềm mịn, dễ tiêu hóa và hấp thụ.

THÀNH PHẦN
Bột lúa mì (wheat flour 55 %), sữa bột tách béo (skimmed milk powder 25 %), đường sucrose, dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải hàm lượng axit erucic thấp, dầu dừa, dầu hướng dương), khoáng chất (canxi cacbonat, natri phốt phát, sắt fumarat, kẽm sun phát, kali iodid), dầu cá (fish oil), vitamin (C, E, niacin, canxi pantothenat, B1, A, B6, B2, axit folic, D3, biotin, B12), Bifidobacterium lactis, taurine, hương vanillin tổng hợp. Sản phẩm có thể chứa đậu nành (May contain soya).

LƯU Ý
- Không sử dụng cho trẻ dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Độ tuổi phù hợp: Cho trẻ từ 6 tháng tuổi

CÁCH BẢO QUẢN
- Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Không sử dụng nếu bao bì không còn nguyên vẹn

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Nestlé CERELAC là nhãn hiệu đầu tiên của Nestlé toàn cầu với hơn 150 năm kinh nghiệm trong ngành Bột ăn dặm và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, được tin tưởng lựa chọn trên 180 quốc gia trên toàn thế giới. Nestlé đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm giàu dinh dưỡng và chất lượng. Với một chén bột ăn dặm Nestlé CERELAC, bạn đã cho bé một bữa ăn thơm ngon, giàu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bé. Bột ăn dặm Nestlé CERELAC mới với công thức giàu IRON+ có nhiều hương vị đa dạng để mẹ lựa chọn, phù hợp với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. ((postinsamecategory))