Bánh ăn dặm Nestlé Cerelac Nutripuffs vị chuối dâu - Gói 50g

- Thương hiệu: Nestlé
- Xuất xứ: Malaysia
- Nơi sản xuất: Malaysia
- Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
- Hạn sử dụng: 13 tháng kể từ ngày sản xuất

- Thông tin về sản phẩm:
Ăn dặm là một trong những cột mốt quan trọng đầu đời của bé. Giai đoạn này bé không chỉ khám phá những hương vị mới, tập ăn đa dạng những thức ăn mới mà còn là chuyến hành trình giúp bé học hỏi những kĩ năng đầu đời của mình như nhai, nuốt, cầm nắm thức ăn để giúp bé hình thành thói quen ăn tự lập. Bánh ăn dặm Nestlé Cerelac Nutripuffs vị chuối dâu là thức ăn dặm thơm ngon, giàu dinh dưỡng cho bé. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu dâu và chuối tự nhiên, giữ trọn vị trái cây thơm ngon cùng các vitamin, dưỡng chất. Sử dụng bánh ăn dặm Nestlé Cerelac Nutripuffs vị chuối dâu giúp bé yêu tăng sức đề kháng và tiêu hóa dễ dàng hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Bánh ăn dặm Nestlé Cerelac Nutripuffs vị chuối dâu được làm từ nguyên liệu dâu và chuối tự nhiên.
- Sản phẩm giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C từ dâu tự nhiên giúp hỗ trợ sức đề kháng cho bé.
- Nguyên liệu chuối tự nhiên giúp hỗ trợ hấp thu và tiêu hóa, chứa nhiều chất xơ ngừa táo bón.

THÀNH PHẦN
Gạo, lúa mì (wheat grain), tinh bột bắp, dầu cọ, đường sucrose, chuối (2.5%), dâu (1.4%), chất khoáng (canxi carbonate, canxi phosphate, sắt pyrophosphate, kẽm sunphat), vitamin B1. Sản phẩm có thể chứa đậu nành và sữa.

LƯU Ý
- Không sử dụng cho trẻ dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Độ tuổi phù hợp: Cho trẻ từ 6 tháng tuổi

CÁCH BẢO QUẢN
- Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Không sử dụng nếu bao bì không còn nguyên vẹn

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Nestlé CERELAC là nhãn hiệu đầu tiên của Nestlé toàn cầu với hơn 150 năm kinh nghiệm trong ngành Bột ăn dặm và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, được tin tưởng lựa chọn trên 180 quốc gia trên toàn thế giới. Nestlé đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm giàu dinh dưỡng và chất lượng. Với một chén bột ăn dặm Nestlé CERELAC, bạn đã cho bé một bữa ăn thơm ngon, giàu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bé. Bột ăn dặm Nestlé CERELAC mới với công thức giàu IRON+ có nhiều hương vị đa dạng để mẹ lựa chọn, phù hợp với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. ((postinsamecategory))